Tổng quan Tổng quan Tìm kiếm Tìm kiếm Thêm Thêm Up Up
Thể loại: Năm 2014
Page 1 of 2
Sắp xếp theo:
Default | Name | Tác giả | Ngày | Hits
 
Files:
doc.png Tạo điều kiện để người nông dân tham gia xây dựng thương hiệu nông sản phẩm do họ làm ra Số 4 - 2014 HOT

(0 phiếu)

Tải về



Khởi tạo
Kích thước
tải về
16-01-2015
343.72 KB
610
doc.png Giải pháp nâng cao chất lượng lưu trú tại Khu du lịch Thiên Cầm Số 4 - 2014 HOT

(0 phiếu)

Tải về



Khởi tạo
Kích thước
tải về
16-01-2015
388.9 KB
698
doc.png Giải pháp nâng cao năng lực doanh nghiệp xây lắp tham gia dự án xây dựng Trường Đại học Hà Tĩnh Số 4 - 2014 HOT

(1 bỏ phiếu)

Tải về

Dự án đầu tư xây dựng Trường Đại học Hà Tĩnh là một trong những dự án trọng điểm của Tỉnh, được Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh và Ủy ban nhân dân tỉnh hết sức quan tâm và chú trọng [3]. Chất lượng và tiến độ dự án phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất, đó là năng lực của các doanh nghiệp xây lắp. Chính vì vậy, nhóm tác giả đề tài đã nghiên cứu, khảo sát và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao năng lực của các doanh nghiệp xây lắp.
Từ khóa: Năng lực, chất lượng, tiến độ, doanh nghiệp xây lắp.



Khởi tạo
Kích thước
tải về
16-01-2015
413.59 KB
490
doc.png Năng lực người học là sản phẩm “dạy chữ, dạy người và dạy nghề”

(0 phiếu)

Tải về

Nói đến năng lực người, các nhà tâm lí học tương đối thống nhất theo quan điểm cấu trúc năng lực người là một cấu trúc tâm lí bên trong của cá nhân, nó bao gồm nhiều thành phần, nhiều tính chất đặc trưng, linh hoạt, vận động không ngừng được thể hiện ở hệ thống các thao tác, hành vi, hành động phù hợp với yêu cầu đòi hỏi đặc trưng của một hoạt động nhất định, trong những điều kiện và hoàn cảnh xác định, đảm bảo cho hoạt động có hiệu quả.

Năng lực người học là sản phẩm thống nhất biện chứng giữa “dạy chữ, dạy người và dạy nghề”, có thể ưu thế trội của từng nội dung dạy chữ, dạy người, dạy nghề ở các bậc học, loại hình đào tạo là khác nhau.

Từ khóa: Năng lực, tri thức, thái độ, tư duy, cảm xúc và kĩ năng. 



Khởi tạo
Kích thước
tải về
19-01-2015
306.35 KB
7
doc.png Thực trạng nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh HOT

(0 phiếu)

Tải về

Trong bài báo này chúng tôi giới thiệu kết quả khảo sát và đánh giá những khó khăn  tâm lý nảy sinh trong quá trình học tập và nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên ở Trường Đại học Hà Tĩnh làm cơ sở đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các em khắc phục khó khăn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và thành tích học tập. 

Từ khoá: Nhu cầu, tham vấn, tham vấn tâm lý, nhu cầu tham vấn tâm lý.



Khởi tạo
Kích thước
tải về
19-01-2015
416.06 KB
1,229
doc.png Nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận chính trị nhằm tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh

(0 phiếu)

Tải về

Bài viết đề cập đến khái niệm, nội dung của công tác giáo dục chính trị tư tưởng và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng giáo dục lý luận nhằm phục vụ cho công tác giáo dục chính trị tư tưởng ở nước ta hiện nay; tình hình nhận thức các vấn đề chính trị của học sinh sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh qua kết quả khảo sát; các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị góp phần vào việc tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh.

Từ khoá: Giáo dục chính trị tư tưởng; học sinh sinh viên.



Khởi tạo
Kích thước
tải về
19-01-2015
328.29 KB
0
doc.png Đánh giá hiệu năng giao thức định tuyến địa lý mạng cảm biến không dây dựa trên phân chia góc phần tư bằng NS3 Số 4 (9-2014) HOT

(1 bỏ phiếu)

Tải về

Trong bài báo này, chúng tôi trình bày cách đánh giá giao thức định tuyến gói tin trong mạng cảm biến không dây sử dụng thông tin địa lý dựa trên phân chia nút theo góc phần tư và một số gao thức định tuyến theo chiến lược tham lam bằng công cụ mô phỏng NS3. Kết quả nghiên cứu chỉ ra giao thức định tuyến dựa trên phân chia nút theo góc phần tư luôn có tỷ lệgửi gói tin tới các vị trí trong mạng tốt hơn các giao thức định tuyến sử dụng chiến lược định tuyến tham lam.
Từ khóa: Đánh giá hiệu năng mạng, định tuyến địa lý, định tuyến đi vòng, NS3, mạng cảm biến không dây.



Khởi tạo
Kích thước
tải về
20-01-2015
521.39 KB
902
doc.png Các khuynh hướng truyện lịch sử viết cho thiếu nhi Việt Nam từ sau 1945 đến nay Số 4 (9-2014) HOT

(0 phiếu)

Tải về

Truyện lịch sử viết cho thiếu nhi là những truyện viết về đề tài lịch sử có đối tượng đọc là thiếu nhi. Truyện lịch sử viết cho thiếu nhi phát triển từ giữa thế kỷXX, đến nay đã có một số thành tựu nhất định về nội dung và nghệ thuật. Bài viết khảo sát sơ lược các khuynh hướng thể hiện của thể loại này như: (1) Khuynh hướng khai thác lịch sử gắn với những sự kiện trọng đại của dân tộc, (2) khuynh hướng khai thác lịch sửgắn với những nhân vật tài năng, (3) khuynh hướng khai thác lịch sửgắn với văn hóa phong tục.
Từkhóa: Truyện lịch sửviết cho thiếu nhi, khuynh hướng khai thác lịch sử.



Khởi tạo
Kích thước
tải về
20-01-2015
295.04 KB
736
doc.png Những định hướng giúp học sinh trung học phổ thông rèn luyện kỹ năng lập luận trong bài làm văn nghị luận xã hội Số 4 (9-2014) HOT

(0 phiếu)

Tải về

Có thể thấy đặc trưng nổi bật của phân môn Làm văn được dạy học ởtrường phổ thông là hướng tới thực hành. Trong thực hành Làm văn đặc biệt là văn nghị luận xã hội (NLXH), việc hình thành, trang bị, rèn luyện cho người học kỹ năng làm văn được xem là quan trọng nhất. Để hình thành kỹ năng làm văn, người dạy cần chú trọng tới việc trang bị cho người học kỹ năng lập luận - đây thực sự là kỹnăng thiết yếu khi làm văn NLXH.
Từkhóa: Đặc trưng, văn nghịluận xã hội, lập luận.



Khởi tạo
Kích thước
tải về
20-01-2015
332.38 KB
789
doc.png Nghiên cứu đặc trưng ngôn ngữ Việt - Lào để nâng cao hiệu quả dạy học Tiếng Việt cho lưu học sinh Lào tại trường Đại học Hà Tĩnh Số 4 (9-2014) HOT

(0 phiếu)

Tải về

Cùng thuộc loại hình ngôn ngữ đơn lập, lại có mối quan hệtiếp xúc gần gũi từ lâu đời, vì vậy, tiếng Lào và tiếng Việt có nhiều điểm tương đồng. Bên cạnh đó, những đặc thù về địa lí, lịch sử và văn hóa… của hai cộng đồng ngôn ngữin đậm dấu ấn trong ngôn ngữ, là cơ sở đểtạo nên những nét dị biệt của tiếng Việt và tiếng Lào. Tìm hiểu tiếng Việt và tiếng Lào theo hướng so sánh đối chiếu, bài viết cung cấp một cái nhìn hệ thống về những điểm tương đồng và khác biệt giữa hai ngôn ngữViệt - Lào trên các phương diện ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp đồng thời đề ra những giải pháp đểkhắc phục lỗi của Lưu học sinh khi học tiếng Việt nhằm nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Việt cho Lưu học sinh Lào tại Trường Đại học Hà Tĩnh.
Từkhóa: ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, tương đồng, dị biệt, tiếng Việt, tiếng Lào.



Khởi tạo
Kích thước
tải về
20-01-2015
395.72 KB
711